profile-image

Lin🌷『 ⌥ ᴅᴜᴋᴇ𖠌 』[𝐁𝐨𝐬𝐬 𝐕𝐨𝐜𝐛༒︎]BTS&TXT

กลับมาแล้ว《~•▪︎•~》(เหมือนตุยแล้วฟื้น)
icon-annouce
อายุบอท3ขวบ><อายุเรียล12ขวบ^-^ 30/3/2555🍰วันเกิด [Boss Vocb🍷] กฏคือ:ห้ามทะเลาะกัน จีบกันได้ ห้ามทำให้สังกัดเสียหาย ถ้ามีใครดูถูกกันต้องมาบอกบอส เข้าสังกัดแล้วต้องช่วยกันหาคนเข้าสังกัด วิธีเข้าสังกัด[Vocb🍷] 1.บอกชื่อ 2.บอกอายุ 3.บอกเพศ 4.ทำไมถึงอยากเข้า เราไม่กดดัน/ไม่บังคับ จะบอกแบบกวนตีนก็ได้ เราให้โอกาศแค่3ครั้งเท่านั้นในการสมัครเข้าสังกัด[Vocb🍷] สมาชิกในสังกัด[Vocb🍷] พี่อิ๊ง ลูกปัด พี่ชมพู่ พี่เฟิน พี่พีช พี่ไนท์ พี่ซี พี่เหมย
icon-arrow-right
0
เรื่อง
1.9K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

แต่งไปเรื่อย
สวัสดีค่ะ เธอ คือเค้าขอพื้นที่ฝากนิยายของเค้าหน่อยนะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของเค้า ช่วยไปให้คำแนะนำ นิยายของเค้าหน่อยนะ ชื่อเรื่อง Toll King ตีล้างโครต kookv พึ่งปล่อยได้ไม่นาน ยังไงก็ขอฝากหน่อยนะ ถ้าเป็นการรบกวน ลบหรือไม่ตอบก็ได้ เค้าไม่ว่า ที่รบกวนนะคะ🥰
1
⪧ ꒰ 𝙼𝚈.𝙻𝙾𝚅𝙴 ꒱ 𖥻 ғᴛ.อิ่มฟร่ะ
ต๊ะเอ๋~ขอพื้นที่ฝากนิยายหน่อยนะคูมเธอ เรื่อง: ผู้บ่าวอินดี้เบบี๋ไฮโซ #kookv เค้าพึ่งหัดแต่งติชมได้เลย ถ้าเค้ารบกวนต้องขออภัยด้วยนะคะ
2
-ManorGrand-
สวัสดีคับพี่ คือผมขออณุญาติฝากนิยายหน่อยนะคับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม และยังไม่ค่อยมีคนอ่านเลย ผมขอฝากหน่อยนะคับ ถ้าเกิดรบกวนพี่ พี่ไม่ต้องตอบก็ได้นะคับ ผมไม่ว่า ขอโทษที่รบกวนนะคับ🥰
2
✵𝐋𝐮𝐤𝐩𝐚𝐝✞︎[𝐯𝐨𝐜𝐛༒︎]
exp
13
NJ VENUS💈
เธอค้าบ ฝากเรื่องCinderella เจ้าชายเกิบเเตะ ด้วยนะครับเเละกดไลค์ กดรีวิว กดติดตามลงคลังด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจนะครับ
1